Luôn ưu tiên phục vụ khách hàng là trên hết. Dotaa làm việc luôn minh bạch, quy trình rõ ràng và nhanh chóng 24/7 về các dịch vụ hiện có.
Hỗ trợ quý khách hàng khi có nhu cầu:
Tư vấn lắp đặt, setup câu lạc bộ bi-a/ bida
Khách hàng có nhu cầu cần mua bàn bi-a Dotaa các loại
Khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện cơ, gậy Dotaa
Khách hàng có nhu cầu mua các phụ kiện như: bảng số, găng tay, lơ,…
CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG TẠI DOTAA:
BƯỚC 1: Khách hàng để lại thông tin liên lạc (tên thật của khách, số điện thoại, sản phẩm cần được tư vấn, các câu hỏi còn thắc mắc về sản phẩm,…)
BƯỚC 2: Nhân viên bên Dotaa sẽ gọi theo số điện thoại khách để lại, tiến hành tư vấn theo nhu cầu, giải đáp các thắc mắc
BƯỚC 3: Tiến hành đặt hàng sau khi thống nhất ý kiến (chọn sản phẩm bàn/ phụ kiện kèm theo số lượng và địa chỉ giao hàng)
BƯỚC 4: Thanh toán (tiền mặt hoặc chuyển khoản)
LƯU Ý KHI THANH TOÁN:
- Khách hàng mua trực tiếp tại showroom và nhận hàng ngay trong ngày, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị đơn hàng cho bên Dotaa
- Đối với đơn đặt trước của khách hàng, cần báo cho Dotaa trước 2 tuần để chúng tôi tiến hành chuẩn bị hàng theo yêu cầu. Lưu ý sẽ đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng, sau đó thanh toán phần còn lại khi nhận hàng
- Đối với khách hàng ở các tỉnh muốn đi đơn (nằm ngoài phạm vi miễn phí ship hàng của Dotaa), khách hàng cần thanh toán 100% giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển (nếu có) trước khi chúng tôi giao hàng
- Đối với khách hàng có đặt cọc giữ hàng đang có sẵn tại showroom, Dotaa sẽ giữ hàng cho khách hàng trong vòng 30 ngày, sau 30 ngày khách hàng cần phải thanh toán phần tiền còn lại. Nếu không Dotaa sẽ không tiếp tục giữ hàng và bán cho khách hàng khác đang có nhu cầu. Lưu ý phần chi phí khách hàng đã đặt cọc sẽ bị mất vì được tính vào phí lưu kho giữ hàng.
- Đối với những khách hàng đã thanh toán 100% giá trị đơn hàng nhưng chưa muốn nhận hàng vì một lý do nào đó, Dotaa sẽ giữ hàng lưu kho cho quý khách hàng trong vòng 60 ngày. Nấu sau 60 ngày quý khách hàng vẫn chưa lấy hàng, Dotaa có quyền lấy hàng hóa của khách hàng bán cho khách hàng khác đang có nhu cầu. Quý khách hàng đã thanh toán sẽ phải chờ đến đợt hàng sau nếu kho hết hàng hoặc chuyển sang đơn hàng khác với giá trị bằng hoặc cao hơn đơn hàng cũ hoặc sẽ phải chịu mất toàn bộ số tiền đã thanh toán hoàn tất nếu không lấy hàng sau 60 ngày giữ hàng.
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI TẠI DOTAI:
- Khách hàng có thể gửi email hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng của chúng tôi để góp ý hoặc gửi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Dotaa
- Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khách hàng có thể liên hệ với Dotaa để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
LIÊN HỆ MUA HÀNG BÊN DOTAA
Hãy inbox cho chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ về các phụ kiện bi-a chuyên dụng cho các giải đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm phù hợp cho sân chơi gia đình.
Địa chỉ: Số 1 ngách 67/3, Lê Thanh Nghị, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0934440000